Công ty Dịch vụ Mua Bán Nợ Hoàng Phong【Nhanh, Uy Tín】
Công ty Dịch vụ Mua Bán Nợ Hoàng Phong【Nhanh, Uy Tín】

Công ty Dịch vụ Mua Bán Nợ Hoàng Phong【Nhanh, Uy Tín】 0933.237.980

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

› Mua bán nợ

› Đòi nợ

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 1
  Hôm nay : 53
  Trong tháng : 179
  Tổng truy cập : 187944

Dấu hiệu nhận biết nợ xấu

Trong quá trình kinh doanh, kể cả doanh nghiệp hay cá nhân đều có những khoản nợ, và khoản nợ này thường xảy ra việc chậm trả. Và nợ chậm trả này được gọi là nợ phát sinh. Bình thường, một khoản nợ luôn được thanh toán đúng thời hạn theo hợp đồng thỏa thuận cam kết giữa bên vay và cho vay. Và một số lý do nào đó, thời hạn hợp đồng này không được thực hiện, không thanh toán khoản nợ đúng kỳ hạn, dẫn đến phát sinh nợ xấu. 

http://muabannohoangphong.com/

Dấu hiệu nhận biết nợ xấu: 

Nợ kéo dài chưa thu hồi được

Đây là dấu hiệu đầu tiên và phổ biến nhất để nhận biết nợ xấu. Khách nợ không thanh toán khoản nợ đúng theo cam kết (cố tính hay vì hoàn cảnh). Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất để xem xét có phải nợ xấu hay không.

Khách nợ luôn khất nợ lại

Nhiều nguyên nhân khách nợ đưa ra để chần chờ không trả nợ. Và sau đó là sự hứa hẹn trả, và cứ như thế, hành động này lặp đi lăp lại nhưng vẫn không thanh toán nợ, và nợ này khả năng thu hồi không cao. Nó trở thành một dấu hiệu nợ xấu.

Tình hình tài chính bấp bênh của khách nợ.

Một yếu tố tiếp theo chúng ta có thể khẳng định đây là nợ xấu, đó là tình hình tài chính của khách nợ. Khách nợ yếu hoặc dần mất khả năng chi trả nợ bởi tài chính không đủ cũng như có những biến chuyển thay đổi theo hướng bất lợi cho các khoản nợ.

Công ty Dịch vụ Mua Bán Nợ Hoàng Phong【Nhanh, Uy Tín】
0933.237.980